เคนลี่กะก๊วนขี้เล่น


ละครเวที "เคนลี่กะก๊วนขี้เล่น"


เรื่องย่อ“เคนลี่กะก๊วนขี้เล่น”


“เคนลี่กะก๊วนขี้เล่น” ละครเวทีที่จะมาเรียกเสียงฮา จากค่ายลักษณ์ 666 และเป็นการกลับมาประกบคู่ประนางจาก “รถไฟฟ้ามาหานะเธอ” กันอีกครั้งนึง ระหว่าง “เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” และ “คริส หอวัง” ซึ่งได้กำหนดฤกษ์การแสดงอีกครั้งหนึ่งในเดือนพฤศจิกายนนี้ หลังจากที่ถูกเลื่อนอย่างไม่มีกำหนดในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา …


ส่วน “เปิ้ล นาคร” เจ้าของโปรเจคท์เคนลี่กะก๊วนขี้เล่นนี้ ได้เล่าเรื่องนี้ให้ฟังว่า

“เป็นงานที่เหนื่อยมาก ๆเหนื่อยที่ไม่ได้เล่นซักที เลื่อนอยู่นั่นแหละ อีกทั้งกว่าจะเคลียร์คิว เคน-คริส และนักแสดงคนอื่น ๆ ให้มาเจอกันได้หมด ยากมาก ๆ เลยครับ ผมเริ่มต้นทุกอย่างใหม่หมดเลยต้องถ่ายรูปทำโปสเตอร์ใหม่ด้วย เพราะผมต้องการความสด ในส่วนของบทก็มีการปรับใหม่ เพิ่มมุกใหม่ เพิ่มตัวแสดงเพื่อให้เข้ากับกระแสข่าวต่าง ๆ ด้วย เคนลี่กะก๊วนขี้เล่น

ส่วนนี่คือเรื่องย่อของละครเวที เคนลี่กะก๊วนขี้เล่น

ชายหนุ่มสองเพื่อนซี้สุดหล่อวัยกลางคน หย่าเมียมาหลายปี ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันบนคอนโดหรูกลางเมืองหลวงที่มีแต่ความวุ่นวาย ไฮโซ

คนหนึ่ง (วิลลี่) หลังเลิกกับเมียก็เลือกใช้ชีวิตแบบเพลย์บอยเต็มตัว อีกคนหนึ่ง (เคน ธีรเดช) ก็เข็ดหลาบกับชีวิตสมรส ด้วยความเป็นผู้ชายหน่อมแน้ม จีงขออยู่แต่ห้องคอยดูแลบ้านและเพื่อนตัวแสบที่มักจะมารวมตัวกันสังสรรค์ที่ คอนโดแห่งนี้เป็นประจำ (เปิ้ล, โกํะตี๋, หอย …?)

แล้ววันหนึ่งจู่ ๆ หญิงสาวแสนสวย น่ารัก (คริส หอวัง) มาอาศัยอยู่ข้างห้อง ทะเลาะกับแฟนหนุ่ม วิ่งผลุนผลันเข้ามาขอหลบภัยในห้องของวิลลี่และเคน ทำให้ฝูงชายหนุ่ม (หื่น) แตกฮือ ขนาดหนุ่มเคนผู้ซึ่งเข็ดขยาดกับความรัก ถึงกับเปลี่ยนใจอยากแต่งงานอีกครั้ง

กำกับการแสดงโดย “หนึ่ง-วิทิตนันท์ โรจนพานิช” ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย อาทิ วิลลี่ , เปิ้ล , หอย , โก๊ะตี๋ , อ้น-ศรีพรรณ , รัก-ศรัทธา , สตาร์บัคส์ ฯลฯ

“เคนลี่กะก๊วนขี้เล่น” แสดงทั้งหมด 14 รอบ ที่รัชดาลัยเธียเตอร์ เอสพลานาด เริ่มแสดงวันเสาร์ที่ 20 พ.ย.-5 ธ.ค. 53 โดยวันศุกร์จะแสดงรอบทุ่มตรงรอบเดียว วันเสาร์-อาทิตย์ แสดง 2 รอบ บ่ายสองโมง และ รอบทุ่มตรง เปิดจองบัตรตั้งแต่ 9 ต.ค. นี้เป็นต้นไป ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา





[ชมทั้งหมดนั้นจะเรียงคิวไว้ให้จาก 1/20 ถึง 20/20 เลยนะครับ]