เกม Jurassic Park

Jurassic Park: Operation Genesis
เกม PC ภาพสวยแต่ไม่เหมือนจริงผมเล่นแล้ว

ส่วนวิธีเล่นเท่าที่หามาได้ก้อ....
ก็เหมือนซิมนะครับ เท่าที่ผมจำได้ก็ มันมีให้ฝึกเป็นภาระกิจ เหมือนสอนให้เราเล่นเป็น แต่เล่นหลักๆ คือ
1.เลือกเกาะ หยากได้เกาะแบบไหนก็เลือกปรับเอา ไม่ก็ซุ่มเอา (แนะว่าให้ปรับเองถูกใจ100%)

2.เลือกเกาะได้มันก็จะเข้าเกม ซุ่ม ไดโนเสา กับสถานที่ขุดหา ฟ๊อดซิ่ว กระดูก แร่
(คำเตือนไดโนเสาทั้งหมดไม่สามารเล่นให้มีหมดได้จะ เพราะสถานที่ขุดแร่ มันจะไม่ครบเราจะมีเท่าที่มันซุ่มมาตอนเริ่ม ถ้าหยากเห็นครบก็เล่นใหม่สร้างอีกเกาะละก็ลุ้นให้มันซุ่มชุดไดโนเสาเริ่มต้นที่ไม่ซ้ำเดิมก็)

3.เริ่มแรกสร้างของนิดๆหน่อยๆไดดนเสา2หย่าง เท่าที่จำได้ ละก็เปิด park จะได้มีรายได้ได้เงินมาส้รางต่อไปเรื่อยๆๆๆๆ (ที่เราเล่นคือ Park1 มันมีให้เปิด park2แต่ผมเล่นมาก็หาวิธีเปิดไม่ได้ ถ้าเล่นละเปิดได้ ก็บอกทีนะจะได้กลับไปเล่นอีกทีอิอิ)

4.เกมนี้ระหว่างที่เราสร้าง มันจะมีปัญหามาให้เราแก้เรื่อยๆนะครับ เช่น ไดโนเสาหลุดกรง กรงเสีย ไดโนเสาไม่สบาย คนมาเที่ยวหาย พายุมา อื่นๆอีกมากมาย (แต่สนุกดีครับ)
ปล.สำคัญ ระหว่างเล่นเซฟบ่อยๆ เพราะมันจะมี พายุหมุนมาทำรายเป็นระยะๆ ความเสียหายมาทีเล่นเอาแทบล้มระราย ไดโนเสา กินเนื้อ กับ กินพืช ควรเลี้ยงแยกกันนะครับ กินพืชเลี้ยงรวมได้หมดทุกชนิด(เอากินเนื้อที่ไม่ดุมากไปเลี้ยงรวมด้วยนี่ก้ได้เสียวดีครับแต่คนมาเที่ยวชอบผมรองละคนมาเที่ยวเพียบ ถ้าเอาเสียวมากเอากินเนื้อตัวใหญ่ๆให้มันล่า นี่คนมาเที่ยวชอบสุดๆ ไอ้คนมาเที่ยวนี่ซาดิสทั้งนั้น)

รวมๆก็เป้นเกมซิมไม่มีอะไรมาก แค่สร้างสวนไปเรื่อยๆ เบื่อก็เลิกเองนะครับเกมขายคนชอบ ไดโนเสา นะครับผมก็ชอบนะเกมนี้นึกละลงเล่นใหม่บ้างดีกว่า อิอิ เล่นแล้วเป้นไงบอกกันด้วยก็ดีนะเผื่อมีคนคอเดียวกัน

ส่วนวิธีเพิ่มพันธุ์ ต้องสกัดให้ได้เยอะๆครับรู้สึกจะ 70% ก็มีสร้างได้แล้ว แต่สกัดยิ่งเยอะยิ่งดีคับจะเพิ่มอายุให้ ไดโนเสา ทำให้ไม่ตายเร็ว 

ดาวน์โหลด+สูตรเกม >คลิก<

สูตรขั้นต้น
    Tornado = left up right down [ ] 
    $10,000 = up [ down [ 
    Rampage Time = [ [ [ left left left