ประกาศ โปรดอ่าน

- เมื่อเข้ามาแล้วควรเปลื่ยนชื่อห้องแชทด้านขวาล่างนะครับวิธีเปลื่ยนคลิกที่ห้องแชท > ค่าเซ็ต > ใส่นามปากกา

- หาหนังไม่เจอกด Ctrl+F แล้วพิมพ์ชื่อสั้นๆเป็นพอหรือสอบถามที่ห้องแชท
หรือ http://society-share.blogspot.com/search?q= ตามด้วยชื่อที่จะค้นหา (ต้องพิมพ์ให้ถูกต้อง)

- หากมีปัญหาอะไรอยากถามให้เข้ามาถามที่แชทส่วนตัวขวาล่างครับ

- กล่องแชท axt ที่วางไว้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเว็บเราเป็นกล่องของเว็บ JoodJood.com หากจะถามอะไรให้ถามที่แชทส่วนตัวครับ

- เวลาคุยกล่องแชทเว็บ JoodJood และแชทส่วนตัวกับผม ห้ามพูดคำหยาบ

- หากจะดูดไปไว้เว็บอื่นรบกวนบอกกันหน่อย แล้วช่วยดูลิ้งด้วยว่าเสียหรือเปล่า

- หากอยากดูหนังเรื่องอะไรให้ไปบอกไว้ที่กล่องรีเควสของเว็บเรา

- ภาพหาย จัดหมวดหนังผิด ลิ้งเสีย แจ้งมาที่ห้องแชท[ขวาล่าง]

- หากตัวหนังสืออะไรมองไม่เห็นหรือมองไม่ชัดให้ลองคลิกซ้ายลากคลุมตัวหนังสือดู

- หากไม่เห็นพาสให้ลองคลิกซ้ายคลุมดูเผื่อจะมีซ่อนไว้

- เนื่องจากเว็บเก่าเราเป็น Madootoon ลิ้งเก่าที่เคยโปรโมทไปก็จะเข้าไม่ได้ ขออภัยนะที่นี้

- เพื่อไม่ให้กระโดดหน้าต่างไปๆมาๆและเพื่อความเร็วให้คลิกขวา > เปิดลิ้งในแท็บใหม่ หรือ คลิกขวา > New tab

- หนังบางเรื่องผมแนะนำมาให้ดูผมชอบเลยเอามาให้ไม่มีคนขอ เพราะฉนั้นผมอาจจะไม่ได้อัพเดท หากจะดูให้แจ้งผม ผมจะทำการอัพเดทตอนใหม่ให้

- การที่พาสเวิร์ดผิดนั้นอาจเป็นเพราะคุณทำการ Copy ช่องว่างของพาสเวิร์ดมาด้วย

- หากกล่องแชทส่วนตัวผมไม่ได้ออนก็สามารถพิมพ์ค้างไว้ได้เพราะผมดูย้อนหลังได้ครับ

- หนังและการ์ตูนที่โดนลบหากไม่ใช่ผู้โพสคือผม ผมอาจหามาเสริมตอนที่โดนลบนั้นได้

- การ์ตูนที่หาไม่ได้จริงๆผมจะขอวิเคาะห์ก่อนนะครับว่าจะโหลดมาแล้วอัพให้หรือเปล่า เพราะหากไฟล์ใหญ่เกินไปผมก็ขอโทษด้วย คอมผมเริ่มเน่าแล้ว

- การ์ตูนสำรองนั้นไว้สำรองเพียงบางตอนอาจดูไม่ได้หรือภาพไม่สวยจึงนำสำรองมาให้ และในสำรองนั้นอาจมีตอนมาเพิ่มหรือลดจากต้นฉบับก็ได้ เพราะฉนั้นดูให้ครบท้วนก่อนจึงจะติจะถาม

- หากภาพไม่ขึ้นกรุณากด F5 หรือรีเฟรชหน้าต่าง

- หากวิดีโอในเฟซไหนถูกปิดกั้นความส่วนตัวให้เช็คให้แน่ใจว่าล็อกอินเฟซแล้ว หากยังเป็นอีกให้แจ้งมาเพื่อแก้ไข

29/04/54  11:24