[USA-SERIES] GLEE SEASON 1 [ซับไทย]


 [USA-SERIES] GLEE SEASON 1 [ซับไทย]

ซีรี่ย์สุดฮ็อตที่สุดของซี ซั่นนี้ เปิดตัวแรงด้วยเสียงเพลงอันไพเราะ จากทีมนักแสดงมากความสามารถแถมฮาสนั่น ด้วยเนื้อเรื่องแนวตลกร้ายที่จะ ทำให้คุณหัวเราะได้ตลอดทั้งเรื่อง


เรื่องราวของ ชู ครูสอนภาษาสเปนคนใหม่ ที่พยายามฟื้นฟู Glee Club ที่เคยโด่งดังในอดีต ให้กลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง หลังจากโดนทีมสาวเชียร์ลีดเดอร์แย่งความเด่นไปในยุคหลัง ๆ ใครที่ชอบซีรี่ย์แนวตลกร้าย อย่าง Ugly Bettyรวมเข้ากับชอบบทเพลงไพเราะ

เป็นซีรี่ย์ Highschool ที่เกี่ยวกับชมรมการแสดง ชื่อว่า Glee แต่ละตอนจะมีร้องเพลงแล้วก็เต้น แล้วก็มีเรื่องดราม่าด้วย

ซีรี่ย์ เรื่องนี้ถือได้ว่า เป็นซี่รี่ย์เรื่องโปรดของผมเลยครับ ซึ่งผมชอบมากๆ เลยจะมาอัพให้ชอบกัน แต่ละตอนนั้นเพลงเพราะมากๆ ประกอบกับเนื้อเรื่องที่สนุกสนานแล้วก็มีแอบซึ้งดูแล้วมีความสุขครับ ก็แล้วแต่คนชอบนะครับ แต่สำหรับผมเรื่องนี้สุดยอด




*****************************************************************

Glee

****************************************************************



Complete Season ]
*****************************************************************

[บรรยายไทยโดย Ryangiggs]

********************************************************************