Yes or No

Yes or No อยากรักก็รักเลย

เรื่องย่อ
ชีวิตเรานี้ซับซ้อนยากที่จะเข้าใจยิ่งนัก ในบางครั้งมันก็เกิดขึ้น ดำรงอยู่ และ จบลงไปอย่างเรียบง่าย และพร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่ หมุนเวียนอย่างไม่มีวันจบสิ้น…. ไม่เว้นแม้แต่เรื่องของ “ความรัก” ของคนเราที่เกิดขึ้นกับใครก็ได้ ที่ไหนก็ได้ และเพศใดก็ได้ บนโลกใบนี้
กรุงเทพฯ ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง แหล่งชุมนุมคนหนุ่มสาวมากมายที่เข้ามาอยู่ร่วมกัน “พาย” (ออม-สุชารัตน์ มานะยิ่ง) นศ.สาววัยสดใส จู่ ๆ ต้องเก็บข้าวของออกจากหอฯ เก่าด้วยความรำคาญใจสุด ๆ จากเพื่อนสาวร่วมห้องคนเก่าอย่าง “เจน” (ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์) ที่ฟูมฟายไม่ยอมหยุดหลังจากโดนแฟน “ทอมบอย” ทิ้ง ด้วยสภาพการณ์แบบนี้ทำให้ทัศน์คติของพายที่มีต่อ “ทอม” หรือ “หญิงรักหญิง” ไม่ดีอยู่แล้วกลับดูแย่กว่าเดิม…
พายเอง แม้ยังไม่มีใครที่เรียกว่าแฟนได้เต็มปากแต่เธอก็มีพี่ “แวน” (บอล – สรณัฐ ยุปานันท์) ชายหนุ่มแสนดี อบอุ่น แถมยังแอบชอบเธอมานานแล้ว พี่แวน คอยดูแลเอาใจใส่เธอตั้งแต่เล็กจนโต เพราะครอบครัวของพายเองโดยเฉพาะคุณแม่ (อุ๋ย – มณีรัตน์ วงศ์จีระศักดิ์) ก็ไฟเขียวเต็มที่หวังว่าทั้งคู่จะคบหาเป็นแฟนกันต่อไป
แต่จะบอกว่า..คนเรา..เกลียดสิ่งใดมักเจอสิ่งนั้น…เหมือนเบื้องบน (แกล้ง) บันดาลให้ “พาย” ต้องมาเจอกับรูมเมทคนใหม่ “คิม” (ติ๊นา – ศุภนาฎ จิตตลีลา) เพื่อน หญิง น่ารัก เท่ห์ และหน้าตาท่าทางเหมือนผู้ชายมาก ๆ ….แค่วันแรกที่ต้องอยู่ห้องเดียวกัน พายเริ่มตั้งแง่รังเกียจกับ คิม ด้วยการขีดเส้นพื้นที่อาณาเขตของตัวเองทันที… แม้ “คิม” จะงง ๆ กับพฤติกรรมของเพื่อนร่วมห้องของตัวเอง แต่ด้วยความที่นิสัยง่าย ๆ สบาย ๆ และยังเป็นคนชอบเทคแคร์คนอื่น ความน่ารักของ “คิม” กลายเป็นจุดเด่นขึ้นมา แม้กระทั่งเจน ที่เพิ่งอกหักหมาด ๆ ก็ยังวิ่งเข้าใส่… ( เฮ้อ..อารายจะขนาดนั้นเนี่ย…)
เวลา ที่เดินไปข้างหน้า นำพาสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาในชีวิต ในห้องเล็ก ๆ ของหอพักแห่งนี้ “พาย” และ “คิม” ได้เรียนรู้กันและกัน ได้สัมผัสถึงความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้กัน ผสมกับบางสิ่งที่สับสน-ขัดแย้งอยู่ในใจ… โดยทั้ง 2 คนก็หาคำตอบให้กับตัวเองไม่ได้ว่า…สิ่งที่เกิดขึ้นมานั้นเรียกว่าอะไร “ใช่” “ความรัก” หรือ “ไม่” …แล้วจะทำอย่างไรล่ะ.. ถ้าใจมันเกิดบอกว่า “ใช่” ขึ้นมา…..
เปิดใจกันเลยมั้ยว่า..ถ้า “อยากรัก…ก็รักซะเลย” !!!!

หากไม่สามารถรับชมได้ คลิก
และกดก่อนหน้านี้เพื่อดูพาทถัดไป