[USA-SERIES] GLEE SEASON 2 [ซับไทย]



 [USA-SERIES] GLEE SEASON 2 [ซับไทย]

กลับมาอีกครั้งกับซีรี่ย์สุดฮ็อต ที่สุดของซีซั่นนี้ เปิดตัวแรงด้วยเสียงเพลงอันไพเราะ จากทีมนักแสดงมากความสามารถแถมฮาสนั่น ด้วยเนื้อเรื่องแนวตลกร้ายที่จะ ทำให้คุณหัวเราะได้ตลอดทั้งเรื่อง

เรื่อง ราวเกิดขึ้นภายในคณะนักร้องประสานเสียงของโรงเรียน McKinley High School ใน Lima, Ohio ที่รู้จักกันในชื่อ Glee club ซึ่งเป็นชมรม โชว์ประสานเสียง (Show Choir) ประมาณทั้งร้องและเต้น กึ่งๆบรอดเวย์ เรื่อง เริ่มเกิดขึ้นเมื่อคุณครูหนุ่มน้อยนามว่า วิล ซูเอสเตอร์ ที่อาสาเข้ามารับดูแล Glee clubซึ่งกำลังจะถูกปิด เพราะไม่มีสมาชิก และไร้ผลงาน แต่ ครูชู เป็นศิษย์เก่าโรงเรียนนี้แถมยังเคยอยู่ใน Glee club ยุคเกรียงไกรซึ่งเคยชนะเลิศการแข่งขันไฮสคูลมิวสิคัลทั่วประเทศมาแล้วจึงไป ต่อรองกับครูใหญ่ ว่าจะยอมควักเนื้อมาเป็นงบชมรมเองแต่ถ้า Glee ผ่านเข้ารอบในการแข่งภูมิภาคได้ล่ะก็ ร.ร.จะต้องให้เงินมาสนับสนุนต่อด้วย ใจรักในเสียงเพลงและอาชีพครู ที่อยากสนับสนุนเด็กที่มีพรสวรรค์ให้ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ ก็เลยรวบรวมสมาชิกตั้งชมรมขึ้นมาใหม่ ชื่อวง New Directions ทั้งๆที่ตังก็ไม่ค่อยมี เมียก็ด่า เพื่อนร่วมงานก็เขม่น ปัญหาสารพัดสารเพที่เขาต้องฝ่าฟัน ...สมาชิกที่มาสมัครตอนแรกๆ
มีแต่บรรดาพลเมืองชั้นสองของโลกไฮสคูลทั้งน้านเหตุการณ์จะเป็นอย่างไร...

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Glee
++++++++++++++++++++++++++++++++++











































































+++++++++++[Complete Season]+++++++++++

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
คู่แข่ง Glee กำลังจะมา
เมื่อพ่อมดแห่งฮอลีวู้ดอย่าง Steven Spielberg หันมาสร้าง
ซีรี่ย์แนวมิวสิคัลตอนยาวหนึ่งชั่วโมงที่จะฉายทางช่อง NBC ในเร็วๆ นี้
ชื่อเรื่องว่า Smash
Smash - Preview 
มีข่าวมาบอกแฟน Glee ครับ ระหว่างที่รอ Glee Season 3
ทางช่อง Oxygen จะออกเรียลลิตี้ซีรี่ย์มาให้เราชมแก้ขัดกับ The Glee Project
ที่เป็นการเฟ้นหาดาราหน้าใหม่ที่มีพรสวรรค์ทั้งด้านการร้องและการแสดงจาก
ผู้เข้าร่วม
ทั้งหมด 12 คน ที่คละเคล้ามาทั้งหนุ่มสาว ตุ๊ด เกย์ สวย หล่อ อ้วน ดำ ล่ำ เตี้ย โดยผู้ที่ชนะจากการเฟ้นหาดาวคราวนี้ จะได้รับโอกาสร่วมเป็น Guess Staring ใน Glee Season 3 ด้วย โดยจะเริ่มออนแอร์ตอนแรกวันอาทิตย์ที 12 มิถุนายนนี้ และได้ปล่อย MV ตัวแรกออกมาแล้วกับเพลง Fireworks ของ Kety Perry