Garo อัศวินหมาป่าทองคำ

Garo อัศวินหมาป่าทองคำ
เรื่องย่อ
เมื่อมนุษย์ก่อกรรมทำเข็ญสั่งสมกิเลสตัณหาความทะเยอทะยานอยากความละโมบ โลภมากเอาไว้ ก่อให้เกิด Horror (เฮอร์เรอร์) ปีศาจร้ายที่ถือกำเนิดจากกิเลสของมนุษย์ออกมาไล่ล่าฆ่าฟันผู้คน เหล่าผู้กล้า ผู้ฝึกฝนกายและจิตวิญญาณในนาม อัศวินมาไค จึงออกมาจับดาบออกปราบปรามกำจัดเหล่าเฮอเรอร์ นำสันติสุขมาสู่มวลมนุษยชาติ
มิซึกิ คาโอรุ หญิงสาวที่มีความฝันอยากจะเป็นจิตรกรเช่นเดียวกับพ่อของเธอที่เสียไป ในขณะที่เธอเปิดงานแสดงรูปภาพครั้งแรกในชิวิตของเธอโดยที่มีความหวังว่าจะ เป็นผู้ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง แต่ทุกอย่างก็ต้องพินาศไป เพราะโอว์เนอร์ผู้ที่ควบคุมงานและเจ้าของสถานที่ที่ถูกเฮอร์เรอร์สิงกำลังจะ กินเธอเป็นอาหาร แต่ระหว่างนั้นเอง ซาเอจิมะโคกะ ปรากฏกายขึ้น สั่งให้เธอรีบหนีไปก่อนที่จะเกิดลำแสงสีทองสว่างจ้าทั่วพื้นที่นั้น ภาพที่ปรากฏต่อหน้าเธอคือบุรุษสวมเกราะสีทองที่เหมือนกับที่เธอเคยเห็นใน สมุด ภาพของพ่อเธอในวัยเด็ก แต่ทว่าประตูทุกบานถูกป้องกันด้วยเขตอาคมทำให้ไม่สามารถเปิดประตูได้ เธอจึงได้แต่หลบไปมาตามเสาเท่านั้น ระหว่างที่อัศวินสวมเกราะสีทองกำลังต่อสู้กับปีศาจร้ายนั้นเอง เลือดของเฮอร์เรอร์ที่กระเด็นไปโดนร่างกายของเธอ ทำให้คาโอรุต้องถูกอัศวินสีทองสังหารตามกฏที่ปฏิบัติสืบต่อกันมา แต่โคกะยังลังเลอยู่จึงคิดจะเก็บเธอไว้เพื่อเป็นเหยื่อล่อเฮอร์เรอร์ให้ตาม ล่า เพราะผู้ที่ต้องโลหิตของเฮอร์เรอร์นั้นคืออาหารเลิศรสของเหล่าเฮอร์เรอร์ และโคกะก็จะกำจัดเฮอร์เรอร์ที่ปรากฏตัวนั่นเอง
คาโอรุสงสัยในความลึกลับของ ซาเอจิมะ โคกะ (กาโร่) บุรุษผู้สวมเกราะสีทอง และจึงคอยติดตามโคกะไปในทุกๆที่ ส่วนโคกะกลับคิดเพียงว่าคาโอรุเป็นเพียงเหยื่อล่อเพื่อให้งานปราบเฮอร์เรอร์ สัมฤทธิ์ผล คาโอรุพยายามทื่จะให้กำลังใจแก่โคกะผู้ซึ่งมีนิสัยเลือดเย็นและมีปมในอดีต อันเนื่องจากพ่อของเขาถูกเฮอร์เรอร์ฆ่าตายจนทำให้โคกะเปลี่ยนนิสัยไปโดยที่ โคกะไม่รู้สึกตัว โคกะ เริ่มหลงรักคาโอรุโดยไม่รู้ตัวและเปลี่ยนจุดประสงค์จากใช้เป็นเหยื่อล่อ เฮอร์เรอร์เป็นการปกป้องคนที่รักมากที่สุด และได้สั่งให้ กอนสะ ไปหาผลบาราคัส เพื่อนำมาชำระล้างเลือดของเฮอร์เรอร์ไม่ให้คาโอรุเสียชีวิตตามครบกำหนด 100 วัน หลังจากการที่ต้องเสี่ยงชีวิตช่วย คาโอรุ ครั้งแล้วครั้งเล่า ทำให้โคกะได้พิสูจน์ใจของตนเองที่มีต่อคาโอรุว่าเขาเหมาะสมกับคนที่เขารัก ได้หรือไม่