3 วิธีอ่าน Hi5 Comment แบบไม่ต้อง Hack


พอดีนั่งคิดๆ ว่า เออเนาะ ทำไมต้อง Hack ละ ก็ในเมื่อเรามีวิธีการอ่าน Comment ใน Hi5 เขาตั้งหลายวิธี แล้วอีส่วนใหญ่ ก็รายการหึงแฟนๆ กันทั้งนั้น
วิธีแรก : เพื่อนที่เคารพ
วิธีนี้คิดได้ตอนที่บอกว่า เราไปซ้ายไม่ได้ ก็ไปขวา เออ เข้าด้วยตัวเองไม่ได้ ก็ไปทางเพื่อนนี่ละวะ เพราะปกติ หากเป็นแฟนกันละก็ มักจะมี อีตัวกลาง 1 คน ที่มันได้ Add ของแฟนเราไป และแน่นอน มันก็เป็นเพื่อนกะเราด้วย วิธีนี้ ก็เป็นการทำแบบไส้ศึกครับ คือ แก เปิด Hi5 แกเดี๋ยวนี้ แล้วก็เข้าไปดูของแฟนเราซะ สบายแฮ….
วิธีที่ 2 : ล่อเป้า
ปกติ ส่วนใหญ่ที่ชอบถามๆ เพราะว่า ไม่แน่ใจว่าแฟนเรานี่นะ มันยุ่งอยู่ คนนั้น คนนี้ หรือเปล่า แต่แหม แฟนมันก็ปิดซะเหลือเกิน ในเมื่อไปทางแฟนเราไม่ได้ ก็ไปทางเป้าหมายเราซะเลยครับ ขอ Add มันซะเลย (แต่อย่า Add ไปด้วย Account ตัวเองนะครับ เดี๋ยวจะตีกันตาย) แค่นี้ เราก็ได้เป้าหมายแล้วละว่า แฟนเราคุยอะไรกะหมอนี่มั่ง จากไหนเหรอครับ ก็จากหน้า Home ของเรานี่ละ ติดตามความเคลื่อนไหวได้ตลอด แต่ก็อยากบอกว่า คุณต้องเป็นพวกไม่มีอะไรจะทำจริงๆ ถึงจะได้เห็นว่า มีการโต้ตอบอะไรบ้าง เพราะ Hi5 เองก็ไม่ได้เอาข้อความมาแสดงทั้งหมดนะครับ ต้องขยัน Refresh
วิธีที่ 3 : ล่อเหยื่อ
แบบนี้เหมาะมากกับคนที่มีแฟนหลายใจหน่อย เพื่อความมั่นใจ ก็ปลอมตัวไปซะเลย Add คนอื่นดีนัก กะเราละไม่ Add 555 วิธีนี้ คุณก็เข้าไปยัง Hi5 ของแฟนคุณได้แล้วละ สร้าง Profile ไว้แจ่มๆ รูปก็เยอะแยะมากมาย หาเพื่อนมา Add ไว้ก่อนซะหน่อย แล้วก็ Add เลย
วันนี้ ออกจะกวนๆ หน่อย แต่ก็เป็นความจริง ที่อยากจะบอกว่า หากไม่รู้วิธีการเลยละก็ ใช้ธรรมชาติของคนและธรรมชาติการทำงานโปรแกรมเข้าไป แค่นี้ก็ได้สิ่งที่ต้องการแล้วละครับ แต่อย่างที่เห็น ทั้ง 3 วิธี ผมเชื่อว่า มันมีคนทำแบบนี้ จริงๆ เลยจะบอกว่า นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นจริง หากหวังจะได้ความจริงใจ 100% ละคงจะไม่ใช่แล้วละ เพราะเรื่องแบบนี้ ต้องบอกว่า มันเริ่มมีมาตั้งแต่ มี Internet แล้วละครับ ว่าแล้ว ก็อย่าเอาชีวิตไปทิ้งกับ Hi5 มานักเลยนะครับ เอาไว้แค่พูดคุยกับเพื่อนๆ ที่อยู่ไกลๆ กัน ดีกว่าการที่จะเอาไว้เป็นที่พึ่งพิงจิตใจนะครับ

credit + อ้างอิง + บทความนี้จาก : http://phikun.blogspot.com 


ส่วนใหญ่แล้วคงรู้ๆกันอยู่นะครับ

แฟนของคนเจ้าชู้มักต้องหาโปรแกรมแฮกมาอยู่เสมอเพื่อเช็คแฟนของเขาว่ากิ๊กกะใครบ้าง
อ่านภัยอันตลายจากการใช้แฮ็คส่วนมาก คลิก