โดเรมอน The Movie 1-23


รหัส SoS  รหัส  9979  รหัส  ReaD_ManGa

รหัส 5891  รหัส wind  รหัส 1112


1    2




1    2



1      2




1      2



1          2 




1   2   3 
4   5   6



 1    2    3    4   5   6
7    8   9

http://www.bloggang.com/data/z/zenchompoo/picture/1249920960.jpg

1   2


http://www.bloggang.com/data/z/zenchompoo/picture/1249921329.jpg

1  2

 

1  2


http://enjoy.tht.in/images/cj274_Doramovie9.jpg
1          2




1       2       3       4       5       6




1       2       3       4       5       6



1       2       3       4       5



1       2       3       4



1       2       3       4       5



1       2       3       4       5



1       2       3       4       5







โดราเอมอน เดอะ มูฟวี่ ตอน ผจญภัยไดโนเสาร์ 
โดราเอมอนฉบับภาพยนตร์เรื่องแรกนี้ เกิดขึ้นเมื่อปี 1980(หลายคนที่อยู่ในคลับนี้คงยังไม่เกิด ถ้าคิดปัจจุบันนี้ ก็ 30 ปีแล้ว ) ถือว่าเป็นตอนแรก ของเดอะ มูฟวี่ เรื่องนี้เลยคับ ตอน ผจญภัยไดโนเสาร์ เป็นตอนที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับ พีสุเกะ ไดโนเสาร์หลงยุค ซึ่งโนบิตะ พบหินไดโนเสาร์โดยบังเอิญ จึงใช้ผ้าคลุมกาลเวลา ย้อนเวลากลับไปในอดีต แล้วจึงฟักออกมาเป็นตัว แต่เมื่อเลี้ยงแล้ว พีสุเกะโตขึ้นและถูกคนมาพบ จึงพากลับไปยังอดีตด้วยไทม์แมชชีนแต่ไปผิดทวีป จึงต้องเดินทางผจญภัยในโลกดึกดำบรรพ์ ต่อสู้กับเหล่าวายร้าย นักล่า ไดโนเสาร์ จากอนาคต ที่จ้องจะจับพีสุเกะไปขาย
คุณภาพตามภาพนี้เลยนะคับ
1   2   3   4   5




โดราเอมอน เดอะ มูฟวี่ ตอน นักบุกเบิกอวกาศ
โดราเอมอนฉบับภาพยนตร์เรื่องนี้ เกิดขึ้นเมื่อปี 1981 ตอน โนบิตะนักบุกเบิกอวกาศ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับโรพอล เด็กชายผู้ท่องไปในอวกาศ วันหนึ่งเครื่องเกิดเสียระหว่างที่เดินทางกลับดาวบ้านเกิด เมื่อลองวาร์ป แล้ว ทำให้เกิดช่องว่างระหว่างมิติ ที่เชื่อมโยงกับใต้เสื่อในห้องของโนบิตะ เมื่อหมดหนทางกลับบ้าน กลางดึกคืนนั้นเอง จามี่ สัตว์เลี้ยงของโรพอล ได้เปิดประตูข้ามมิติมาที่โลก จนเจอกับโนบิตะและโดราเอมอน โดราเอมอนจึงช่วยพากลับบ้าน แต่ทว่าบนดาวบ้านเกิดของโรพอลนั้น กลับมีเหล่าร้าย ผู้หมายยึดครองแร่ธาตุของดาวดวงนี้ไป โนบิตะและเพื่อน ๆ จึงต้องหาหนทาง ช่วยดาวดวงนี้ให้ได้
คุณภาพตามภาพนี้เลยนะคับ ภาพจะไม่ชัดเฉพาะ 5 วินาทีแรกนะคับ
1    2




โดราเอมอน เดอะ มูฟวี่ ตอน โนบิตะ ตะลุยแดนปีศาจ กับ 7 ผู้เศษ
ตอนนี้ถ้านับโดยรวมทั้งหมด ก็เป็นตอนที่ 27 แล้ว วันหนึ่ง โนบิตะ ใช้ตู้โทรศัพท์ติ๊ต่างซึ่งเป็นของวิเศษของ โดราเอมอน เปลี่ยนโลกให้เป็นโลกแห่งเวทมนตร์ ทุกคนจึงสามารถใช้เวทมนตร์ได้อย่างคล่องแคล่ว แต่โนบิตะกลับใช้เวทมนตร์ไม่ได้สักอย่าง โนบิตะต้องการให้โลกกลับเป็นเหมือนเดิม ทว่าแม่ของเขาเอาตู้โทรศัพท์ติ๊ต่างไปทิ้งเสียแล้ว
       ต่อมา โดราเอมอน โนบิตะ และเพื่อนๆ ได้พบกับ มิโยโกะ และได้รู้เกี่ยวกับแผนคุกคามโลกของเหล่าปีศาจ ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับรูปปั้นประหลาดที่โดเรเอมอนและโนบิตะเคยเก็บได้ ตามที่ระบุในบันทึกโบราณ พวกเขาต้องเดินทางไปยังแดนปีศาจ เพื่อกำจัดราชาปีศาจที่เป็นต้นเหตุของเรื่องวุ่นวาย โดยใช้ลูกดอกเงินแทงที่หัวใจ
       แต่แล้วมิโยโกะถูกฝ่ายศัตรูจับตัวไป โดราเอมอน โนบิตะ และเพื่อนๆ คิดจะใช้เครื่องย้อนเวลาพาพวกตนกลับไปยังอดีต แล้วใช้ตู้โทรศัพท์ติ๊ต่างของ โดเรมี เปลี่ยนให้โลกเป็นเหมือนเดิม ทว่าหากทำเช่นนั้น เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับมิโยโกะก็ยังจะดำเนินต่อไปในโลกคู่ขนานอยู่ดี พวกเขาจึงไม่มีทางเลือก ต้องมุ่งหน้าต่อสู้กับเหล่าปีศาจ ในฐานะ 7 ผู้วิเศษ
คุณภาพตามภาพนี้เลยนะคับ
     
1   2   3   4   5




โดราเอมอน เดอะ มูฟวี่ ตอน โนบิตะ กับ ตำนานยักษ์เขียว
ตอนนี้ถ้านับโดยรวมทั้งหมด ก็เป็นตอนที่ 28 แล้ว แต่ถ้านับแยกจากตอนซีรี่ส์ใหม่ หลัง อ.ฟูจิโอะ ฟูจิโกะ เสียชีวิต ก็เป็น ซีรีส์ ที่ 3 แล้ว และครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกของซีรีส์ใหม่ที่มีเนื้อเรื่องแบบ ออริจินอล เฉพาะตัว สำหรับเนื้อเรื่องของตอน “Nobita to midori no kyojinden” หรือแปลเป็นไทยว่า “โนบิตะกับตำนานคนยักษ์สีเขียว” นี้เริ่มต้นจากการที่โนบิตะไปเก็บเอาต้นอ่อน ต้นเล็กๆ ต้นหนึ่งมาจากภูเขาหลังโรงเรียน โนบิตะใช้ยาวิเศษของโดราเอมอนทำให้ต้นอ่อนต้นนั้นเคล ื่อนไหวเองได้ และให้ชื่อว่า “คีโบ” วันหนึ่งเมื่อทุกคนพากันไปที่ภูเขาหลังโรงเรียน จู่ๆก็มีน้ำวนยักษ์ปรากฎขึ้นมา แล้วก็ดูดพวกโนบิตะขึ้นไป และ พาไปยัง “ดาวแห่งสีเขียว” ซึ่งมีพวกพีชปกครองอยู่…!
คุณภาพตามภาพนี้เลยนะคับ
 
1   2   3   4   5


Pass =  IMPEDANCE