บางคนแคร์ แคร์บางคน

บางคนแคร์ แคร์บางคน


หัวใจคนเราเต้น 72 ครั้งต่อนาที 
แต่คุณเคยรู้มั้ยว่า...เรื่องเหล่านี้สามารถทำให้หัวใจเต้นได้150ครั้งต่อนาที
ไม่ว่าจะเป็น นั่งรถไฟเหาะตีลังกา , จูบครั้งแรก , อกหัก ถูกทิ้ง  
แล้วคุณรู้มั้ยล่ะว่า “เวลาคุณแอบแคร์ใคร หัวใจคุณเต้นกี่ครั้งต่อนาที

ลูกบิดคือสาวสมัยใหม่เช่าคอนโดอยู่ตัวคนเดียวที่กรุงเทพ ซึ่งเธอไม่เชื่อในความรักเพราะเคยหัวใจเดาะมาก่อน  แม้กระทั่งงานที่เธอทำก็คือการ ‘รับจ้างบอกเลิก’  โดยเธอถือคติที่ว่า การบอกรักใครซักคนว่ายากแล้ว...แต่การบอกเลิกใครบางคนกลับยากยิ่งกว่า แต่สำหรับคนอย่างลูกบิดแล้วมันเป็นเรื่องง่ายแสนง่าย 
แล้ววันหนึ่งเรื่องง่ายๆมันก็ไม่ง่ายอีกต่อไป เมื่อคนที่ไม่ศรัทธาในความรักอย่างลูกบิดต้องมาเจอกับรักแรกพบเข้าอย่างจังและนี่เป็นชายคนแรกในชีวิต(กันต์)ที่ทำให้หัวใจของเธอเต้น150ครั้ง/นาทีแต่เหมือนกับว่าโชคชะตาเล่นตลก เพราะเมื่อลูกบิดเจอรักแรกพบแต่กลับต้องแคล้วคลาดและไขว่คว้ามันไว้ไม่ทัน 
จนกระทั่งหนุ่มรุ่นน้องข้างห้อง(หวัง)ได้เข้ามาในชีวิตลูกบิด จะเรียกว่าบุพเพอาละวาดก็ว่าได้ เพราะวันแรกที่ลูกบิดเจอหวัง กลับมีเหตุทำให้เธอเข้าใจผิดคิดว่าเค้าเป็นโจรซะอีก และหลังจากนั้นลูกบิดกับหวังก็กลายเป็นคู่ปรับกัน  ซึ่งหวังเป็นนศ.วิศวะปีที่ทำงานพิเศษเป็นคอยหาสิ่งของต่างๆส่งให้ กับร้านส้มจีน(ร้านโชว์ห่วยโดยมีอาม่าแก่ๆแต่เก๋าๆเป็นเจ้าของร้าน และสโลแกนของร้านนี้คือ “ใครมาหาซื้ออะไรมีหมด” ไม่ว่าจะเป็น... แปรงสีฟัน , น้ำอัดลม,  น้ำยาล้างห้องน้ำ , ชุดกิโมโน ,ตั๋วเครื่องบิน , รถถัง 99

ซึ่งในตอนนี้หวังได้แอบปิ๊งลูกบิด(สาวรุ่นพี่)และหนทางเดียวที่จะได้อยู่ใกล้ชิดกับลูกบิดก็คือช่วยเธอตามหาชายในฝัน(กันต์) หวังจึงใช้อินเตอร์เน็ทในการกระจายข่าวเพื่อตามหาชายในฝัน ไม่ว่าจะเป็น Fwd mail , Hi5 , Facebook , Twitter , web blog  และจากเหตุการณ์เหล่านี้ได้ทำให้ทั้งคู่จากคู่ปรับกลับกลายเป็นคู่ซี้
วันเวลาผ่านเลยไป ในที่สุดหวังก็ช่วยตามหาชายในฝัน(กันต์)จนเจอ แต่ลูกบิดกลับไม่ดีใจ...เพราะตอนนี้ในหัวใจเธอได้มีหวังแอบเข้ามาอีกคน 

แล้วคุณจะเลือกแคร์ใครระหว่าง คนที่แคร์เรากับคนที่เราแคร์ 
บางคนแคร์_แคร์บางคน



หากไม่สามารถรับชมได้ คลิก
และเมื่อชมจบพาทแล้วให้คลิกก่อนหน้านี้เพื่อลันหน้าต่อไป